Thiết lập mật khẩu bảo vệ trong MS Office 2007

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Thiết lập mật khẩu bảo vệ trong MS Office 2007

Bài gửi by LONGBAOCOMPUTER on Wed Jun 20, 2012 4:24 pm

Thiết lập mật khẩu bảo vệ file Word, Excel, PowerPoint là phương pháp mà nhiều nhân viên văn phòng hay sử dụng
đối với Office 2003 thi thì ai củng đã biết nhung đối với 2007 các bạn vào:

Bạn vào Office button chọn Save as hoặc bấm phím F12. Một cửa sổ save as hiện ra click vào tools chon general options:
(xem hình)


hộp thoại general options: hiện ra (xem hình)



ô password to open: (nhập password để mở file)
ô password to modify: (nhập password để chỉnh sữa file)

diễn giải: niếu bạn muốn khi có password mới mở được file thì đặt pass cho dòng trên password to open[i]
niếu muốn không cần nhập pass vẫn mở file để xem được nhưng không chỉnh sữa hay lưu lại thì dặt pass
cho dòng dưới: password to modify

sau khi điền pass xong click ok
hộp thoại hiện ra yêu cầu xác nhận lại pass lần nữa ok save lai là xong
chúc bạn thành công


LONGBAOCOMPUTER

Nam Tổng số bài gửi : 58
Join date : 19/03/2012

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết